Toggle navigation
*

*
gọi để dìm hỗ trợ tư vấn miễn giá tiền 028.71.079.899
*

*
*

*

Đôi khi chúng ta cảm giác lười nhác, chỉ ý muốn ở lặng một khu vực tuy vậy lại vẫn mong mỏi mua cho chính mình một tầm vóc không lịch kịch, một vòng eo thon nhỏ kiến? Vậy thì hãy cùng Yoga Plus rèn luyện tức thì 8tư nạm Yoga giảm ngấn mỡ bụngdưới đây, không bắt buộc thảm tập, không bắt buộc đồ tập, chỉ cần nghỉ ngơi bên trên giường vẫn có thể thực hành được một phương pháp dễ dãi để sở hữu cho bạn một vòng hai nhỏ và gọn.

Bạn đang xem: Hướng dẫn tập yoga giảm mỡ bụng

Tư thế Yoga Ngồi Gập Mình (Seated Forward Bend)

Lợi ích:

Tư chũm cơ bạn dạng của Hatha Yoga này góp kích đam mê trung tinh thần khiếp năng lượng của chúng ta. Bên cạnh phương châm là một trong những bốn nắm góp có tác dụng snạp năng lượng kiên cố cơ, sút mỡ bụng, bốn cố Yoga còn hỗ trợ kéo căng gân kheo, cơ đùi, hông ở tầm mức tối đa, đồng thời chữa bệnh rối loạn tiêu hóa rất tốt.

Cách thực hiện:

Ngồi trực tiếp sống lưng, duỗi thẳng chân trước. Các ngón chân buông lỏng.Hkhông nhiều vào cùng nâng 2 tay lên qua đầu, kéo dãn dài cánh tay.Thsống ra và gập tín đồ về vùng trước. Cảm thừa nhận phần gập là hông bạn. Cằm nỗ lực đụng chân.Kéo căng cánh tay ra xa độc nhất vô nhị hoàn toàn có thể.Hít vào, tiếp đến ngước đầu một chút ít, kéo giãn cột sống.Thnghỉ ngơi ra và nỗ lực gập thế nào cho rốn của khách hàng va chân.Lặp lại mấy lần, sau đó giữ đầu các bạn để lên trên chân.Hít vào và trở lại tứ chũm ngồi, tay vương vãi cao qua đầu.Thngơi nghỉ ra cùng hạ tay xuống.

Ảnh:Freepik

Tư thay Cuộn người (Wind Relieving Pose)

Lợi ích:

Tư nuốm Yoga này giúp triệt tiêu những vấn đề dạ dàgiống hệt như cạnh tranh tiêu và táo bị cắn dở bón. Động tác này dung gối sinh sản áp lực nặng nề lên cơ eo, giúp bớt mỡ bụng nên hãy cố gắng giữ lại càng lâu càng giỏi.

Cách thực hiện:

Nằm ngửa thư giãn và giải trí. Gập đầu gối lại đôi khi cùng với tay về phía trước ôm siết lấy đầu gối, hít vào.Thsinh sống ra, ôm đầu gối đè lên trên bụng. Hít vào, chân di chuyển ra xa bụng. Thlàm việc ra, đầu gối lại teo về phía bụng.Tập trong 8-10 nhịp thngơi nghỉ, kéo dài khoảng tầm 1 phút.

Ảnh:FitBodyHQ

Tư ráng Cây Cầu (Bridge Pose)

Lợi ích:

Đây là bốn ráng Yoga góp làm săn có thể cơ, sút mỡ bụng, tăng kĩ năng lũ hồi của xương cột sống, tất cả tính năng tập trung trên địa điểm lưng với dưới thắt sống lưng.

Cách thực hiện:

trước hết, chúng ta nằm xuống vào tư cầm nằm ngửa lưng, 2 tay các bạn đặt xuôi cạnh hông với đùi.Gập đầu gối cùng dùng tay thay lấy cổ chân chúng ta (chúng ta cũng có thể không yêu cầu nạm cổ chân mà đan tay sát vào nhau đặt mạnh tay xuống thảm).Khoảng phương pháp thân 2 cẳng bàn chân cần rộng bởi vai. Hkhông nhiều sâu nâng sườn lưng của người sử dụng lên. Cảm dấn sự căng của sống lưng với cổ.Giữ bốn rứa tầm 30 giây hoặc lâu hơn, thsinh sống số đông cùng lừ đừ. Từ từ bỏ ở xuống, thsống lừ đừ cùng sâu, thư giãn và giải trí.Lặp lại rượu cồn tác 3-5 lần.Đọc thêm bài viết:10 bài xích tập Yoga giúp thanh lọc khung hình và tâm hồn để chào đón năm mới

Ảnh:Conscious Living TV

Tư ráng Con Thuyền (Boat Pose)

Lợi ích:

khi tập luyệnbốn cầm cố Yoganày, những cơ bắp sinh hoạt bụng sẽ tiến hành siết lại dể giữ thăng bằng mang lại khung hình. Điều này giúp đốt cháy làm bớt mỡ bụng một giải pháp tác dụng.

Cách thực hiện:

Bắt đầu bằng tứ chũm ngồi thư giãn, bạn đặt hai bàn tay xuống sàn phía đằng sau hai bắp đùi, rướn ngón chân phía xà nhà, mặt khác khá nghiêng thân về phía sau, duy trì mang lại sống lưng thẳng.Cong hai đầu gối và đặt nhì cẳng bàn chân gần kề nhau cùng cạnh bên sàn. Hai bắp vế tạo một góc 45 độ cùng với phương diện sàn Nhấc nhị chân lên ngoài sàn tuy thế vẫn duy trì nhị bàn chân sát vào nhau.Đưa nhì bàn tay ra vùng trước vào cao ngang vai, tuy nhiên tuy vậy cùng với sàn, hai lòng bàn tay úp vào nhau.Giữ tứ gắng từ 10 giây đến 1 phút ít rồi thư giãn giải trí, mặt khác hạ nhị chân xuống sàn.

Ảnh: Yoga Poses

Tư cố kỉnh Yoga Rắn Hổ Mang (Cobra Pose)

Lợi ích:

Đây là tứ rứa Yoga uốn nắn lưng bao gồm tác dụng cung cấp xương cột sống khỏe mạnh cùng linch hoạt hơn. Bên cạnh đó góp những cơ quan cùng bụng bên dưới snạp năng lượng chắc chắn hơn, hạn chế mỡ bụng mau lẹ.

Cách thực hiện:

Nằm sấp xuống sàn. đôi tay xuôi, 2 chân khnghiền.Từ từ bỏ di chuyển tay lên phía trên ngang vai, kháng lòng bàn tay xuống sàn.Nâng người lên thủ công, hkhông nhiều vào cùng nâng đầu lên rất cao. Hơi ngửa cổ sau đây, không ngừng mở rộng vai. Siết cơ bụng, đùi, 2 chân chạm sàn.Giữ tư nắm trong vòng 15-30 giây.

Ảnh:Vital Plan

Tư vậy Cánh Cung (Bow Pose)

Lợi ích:

Tư chũm Yoga này xoa bóp cho khu vực bụng, hỗ trợ mang đến con đường hấp thụ sa thải độc tố đường tiêu hóa thoát khỏi khung người để giúp đỡ làn domain authority trẻ trung và tràn trề sức khỏe, Trắng sáng hơn và làm giảm mỡ vùng bụng.

Cách thực hiện:

Nằm sấp, nhị tay doãi dọc theo cơ thể.Từ tự gập nhì đầu gối. Hai tay đem đến phía sau, kéo lấy cồ bàn chân bên cạnh đó hkhông nhiều vào, ngực nâng lên khỏi phương diện khu đất. Mặt hướng đến vùng phía đằng trước, thư giãn giải trí cơ phương diện.Giữ tứ cầm ổn định, chăm chú vào tương đối thsinh sống của mình. Hai tay cố định rước cồ bàn chân sẽ kéo ngực lên, chế tạo ráng thăng bằng, toàn khung hình uốn nắn cong cùng căng như cây cung. Tiếp tục hít thở sâu trong khi thư giãn và giải trí cùng với tứ cầm cố này.Giữ những điều đó vào 15- 20 giây, chúng ta thsinh sống ra, thanh thanh thả tay, đưa chân cùng ngực xuống khu đất, giải pngóng cồ bàn chân cùng thư giãn.Đọc thêm bài bác viết:8 bốn gắng Yoga tăng cường sức mạnh cổ tay với chống tách chấn thương

Ảnh: Lessons

Tư vậy Yoga Con Lạc Đà (Camel Pose)

Lợi ích:

Tư gắng Yoga này góp kéo dãn phần bụng với thân trên, giúp giảm mỡ dư thừa biến vòng nhì nhỏ gọn trải qua không ít lần tiến hành.

Cách thực hiện:

Quỳ gối, trực tiếp sườn lưng, hai chân mở rộng bằng va.Hít sâu, teo nhị tay phòng vào khung chậu.Thở ra, ngả toàn thân trên trong tương lai, đồng thời buông từng tay một chũm rước bàn chân. Tiếp tục triển khai với tay sót lại.Ngửa cổ ra sau, giữ nguyên bốn ráng thlàm việc tự do, trong vòng 30 giây.

Ảnh:My Bread và Almond Butter

Tư thế Yoga Con Mèo/Con Bò (Cat/Cow Pose)

Lợi ích:

Lúc các bạn siết cơ bụng Khi triển khai tứ cầm cố đã giúpgiảmmỡ bụng, trường đoản cú đó làm giảm kích thước vùng này. Tư ráng này cũng khá bổ ích đến xương cột sống.

Làm căng choãi khớp vai, xương cột sống với kéo dãn từ đầu đến chân để đạt sự dễ chịu, giải pchờ căng thẳng.

Cách thực hiện:

Ngồi sống bốn cố gắng quỳ, đặt nhị tay bên trên thảm, lòng bàn tay song song cùng nhau, không ngừng mở rộng bằng vai.Từ từ nhấc sống lưng lên sao cho tuy nhiên tuy nhiên cùng với khía cạnh thảm, nhì tay tuy vậy song hai chân, vuông góc với thảm. Đầu thẳng, mắt nhìn xuống sàn.Hít vào thong dong cong bụng xuống phía cùng với thảm, mông và vai căng, mắt phía lên ở trên.Thsinh hoạt ra, nâng bụng, cong sườn lưng cùng đưa cột sống hướng lên trần nhà. Đầu cúi quan sát thảm.Lặp lại động tác từ bỏ 10-trăng tròn lần.

Xem thêm: 7 Cách Mua Sữa Rửa Mặt Cetaphil Mua Ở Đâu, Sữa Rửa Mặt Cetaphil Có Bán Ở Hiệu Thuốc Không

Ảnh: Pop Sugar

Lười biếng tất cả cách luyện tập của biếng nhác, chuyên cần tất cả giải pháp rèn luyện của chuyên cần. Chỉ nên chúng ta quyết trung khu thì bất cứ điều gì cũng hoàn toàn có thể tiến hành được. Hãy luyện tập ngay lập tức 8 bốn nuốm Yoga sút mỡ vùng bụng trên hằng ngày ngủ dậy tuyệt trước lúc đi ngủ, ngay lập tức trên chóng của chính bản thân mình, để cài một vòng eo thon nhỏ gọn, snạp năng lượng dĩ nhiên nhé.

Trang Lê (CALIPSO)

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC LOẠI HÌNH YOGA THÚ VỊ TẠI CÁC TRUNG TÂM YOGA PLUS Ở VIỆT NAM:

Trung trọng tâm Yoga Plus Aeon Mall Bình Tân:Tầng 2, số 01 đường số 17A, khu phố 11,P.. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP HCM.Hotline: (028) 7309 2999

Trung trung ương Yoga Plus Thảo Điền Pearl Plaza:Tầng 3, 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Q. 2, TP HCM.Hotline: (028) 7303 1999

Trung trọng tâm Yoga Plus Tòa công ty Handico:Tầng 4, mặt đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội Thủ Đô.Hotline: (024) 7309 3999